þriðjudagur, nóvember 22, 2005

Kraftaverk

Hið ótrúlega gerðist í dag. Ég tók til í herberginu mínu. Í alvörunni, ekki bara svona taka-allt-upp-af -gólfinu-og hrúga-því-á hillurnar tiltekt eins og venjulega. Ég raðaði öllu rosavel upp og festi upp hillu fyrir geisladiskana mína og svona þannig að núna er hótelherbergjafílingurinn aðeins á undanhaldi. Síðan tók ég mig til og downloadaði fullt fullt af músík á tölvuna mína. Jei!! Ég er bara að breytast í alvörunni fúnkerandi manneskju. Næsta skref: mæta í skólann. Ójá, heimurinn er mín ostra.

Hafið þið tekið eftir því hvað ég er farin að blogga mikið? Undarlegt...

6 Comments:

At 6:34 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hei!! ég er alltaf að reyna að vera dugleg að blogga líka en það gengur sona og sona:) Leiðinlegt að white stripes tónleikarnir hafi ekki verið æði, mér fannst nebbleg þeir sem ég fór á hér í hólminum algjört mega pega æði, bara næstum bestu sem ég hef farið á:) Svo fór ég á Billy Idol í gær, það var líka æði, kom mér á óvart sko. Ég kem bráðum heim og frábært að þú verið heima um jólin og áramótin!!!

 
At 6:36 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hei!! ég er alltaf að reyna að vera dugleg að blogga líka en það gengur sona og sona:) Leiðinlegt að white stripes tónleikarnir hafi ekki verið æði, mér fannst nebbleg þeir sem ég fór á hér í hólminum algjört mega pega æði, bara næstum bestu sem ég hef farið á:) Svo fór ég á Billy Idol í gær, það var líka æði, kom mér á óvart sko. Ég kem bráðum heim og frábært að þú verið heima um jólin og áramótin!!!

 
At 6:37 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

sorrí ég kann ekki að seyja sona komment, eitthvað varð þetta skrítið, kom tvisvar óvart á þessa síðu en ekkert þegar maður klikkar beint á vomments á bloggionu þínu djö...

 
At 6:49 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hei já þá getur þú haldið áramótapartí!!
jei:)

 
At 6:17 e.h., Blogger Herra Forseti said...

Jamm party party!!

 
At 12:23 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

jordan retro
goyard bag
kd 14
off white hoodie
golden goose usa
kyrie 5 spongebob
jordan 12
kyrie spongebob
kd shoes
supreme outlet

 

Skrifa ummæli

<< Home