sunnudagur, nóvember 28, 2004

ammli!!!!!

Jei ég á afmæli í dag!!!! og er af einhverjum ástæðum búin að vera með skítamórals-afmælislagið á heilanum í allan dag....Var annars bara að vinna í morgun :( er svo að fara út að borða með Kollu og Stefáni í kvöld og svo kannski gera eitthvað rólegt með Sibbu og Andra í kvöld...ég þarfnefninlega að vinna kl. 7 í fyrra málið, 5. daginn í röð!! Jólatúristarnir eru byrjaðir að koma þannig að það er alltaf fullt út að dyrum :( Mér finnast tóm kaffihús best... en svo fæ ég langt frí og get farið og skoðað þýska jólamarkaðinn sem er búið að setja upp hér í miðbænum. Af hverju þeir eru með þýskan markað en ekki skoskan veit ég ekki, en fregnir herma að þar sé hægt að fá ágætis pulsur (sem er venjulega ekki séns í Skotlandi...oj bara!) og það meira að segja með steiktum lauk! Ja, detta mér nú allar dauðar....en annars gengur lífið bara sinn vanagang. Ég kem heim eftir 25 daga...jei!! en það er ekki laust við að ég eigi eftir að sakna Skotlands soldið, sérstaklega ódýra bjórsins :)
Takk takk allir sem höfðu samband í tilefni dagsins og þeir sem sendu mér gjafir eru bestir!! Þið sem gerðuð það ekki eruð ekki alveg best.... ;) nei djók, enga heimtufrekju....

3 Comments:

At 10:32 f.h., Blogger Elín said...

Fékkstu smsið frá mér? Ef ekki, þá til hamingju með afmælið... haha.

 
At 6:34 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ohh Ídýfa!!!!

 
At 2:03 e.h., Blogger yanmaneee said...

air jordan 1
pg 4
golden goose
golden goose sneakers
supreme hoodie
pandora charms
kyrie 7
nike off white
moncler outlet
nike epic react

 

Skrifa ummæli

<< Home