fimmtudagur, desember 01, 2005

Æj það er einhver að kitla mig!

Djöfuls forvitni í fólki alltaf hreint! Tek það fram að hlutirnir eru ekki í neinni sérstakri röð. Jæja þá:

7 hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey:

1) Fara til New Orleans (þegar það verður búið að byggja hana upp aftur)
2) Læra samkvæmisdansa
3) Læra að lesa hugsanir
4) Taka þátt í söngleik (eða finna upp vél sem breytir lífinu í söngleik)
5) Borða kengúru
6) Læra að kunna að meta ógeðslega listrænar kvikmyndir
7) Drekka bjór


7 hlutir sem ég get gert:

1) Lesið
2) Munað hvað allir sem ég hef nokkurn tíma hitt heita (þetta getur verið bölvun)
3) Fríkað flesta út með sorahugsunum mínum
4) Blásið eldi
5) Tengt Playstation tölvuna mína alveg sjálf
6) Klárað Mario Bros með lokuð augun
7) Drukkið bjór

7 hlutir sem ég get ekki gert:

1) Mætt vel í skólann
2) Beyglað á mér þumalputtana eins og eitthvað frík
3) Sofið á nóttunni
4) Fílað elektró
5) Hegðað mér eins og eðlileg manneskja á viðkvæmum augnablikum
6) Flókna hluti með puttunum (písmerki, fokkmerki o.s.frv.)
7) Hætt að drekka bjór

7 hlutir sem heilla mig við hitt kynið:

1) Útgeislun
2) Bros
3) Fallegur háls
4) Húmor
5) Hæfileikar
6) Greind
7) Bjórdrykkjuhæfni

7 frægir karlmenn sem heilla mig:

1) Jake Gyllenhaal
2) Johnny Depp (auðvitað)
3) Gael Garcia Bernal
4) Elijah Wood
5) Jared Leto (en bara sem Jordan Catalano auðvitað)
6) Gerard Butler
7) Hugh Jackson

7 frasar sem ég nota oftast:

1) "Getur einhver lánað mér pening" (sérstaklega mikið notað undanfarið)
2) "Dude!" (því miður)
3) "OMG" (tvöfalt því miður)
4) "Ég er ekki lesbía!!"
5) "Er Empire-ið mitt komið?"
6) "Ha neinei ég var ekkert sofandi"
7) "Einn stóran bjór takk"

Úff búið. Sigrún frænka, Lára, Inga,Sibba, Már og Darbó, þið eruð hérmeð kitluð!!

6 Comments:

At 9:38 e.h., Blogger Herra Forseti said...

Nauts! partytrikkið mitt er of kúl fyrir svona frík eins og þig!!

 
At 12:51 e.h., Blogger Elín said...

"3) Fríkað flesta út með sorahugsunum mínum"
Hehe, ekki séns að þú getir fríkað mig út...

 
At 9:58 e.h., Blogger Herra Forseti said...

Ó bíddu bara!!!

 
At 4:33 e.h., Blogger Þura said...

bjór :)

 
At 12:54 e.h., Blogger a.tinstar said...

en áslaug þú ert gay! af því ég sagði það!

 
At 12:24 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

steph curry shoes
hermes bag outlet
jordan 11
jordan shoes
kd 15
off white jordan
supreme hoodie
yeezy boost 350
nike off white
supreme clothing

 

Skrifa ummæli

<< Home