mánudagur, nóvember 06, 2006

IF YOUR LIFE WAS A MOVIE, WHAT WOULD THE SOUNDTRACK BE?

Steli steli....

1. Open your library (iTunes, Winamp, Media Player, iPod, etc)
2. Put it on shuffle
3. Press play
4. For every question, type the song that's playing
5. When you go to a new question, press the next button
6. Don't lie and try to pretend you're cool...

Opening Credits: The Wizard and I-Úr söngleiknum Wicked (Vá kúlið er strax farið, þetta er greinilega sjónvarpsmynd)


Waking Up:
Fever-Beyonce (Ég vakna í svart-hvítum soft focus, fullkomlega
máluð og með blásið hár, set á mig perlufestina og kveiki í sígarettu)


First Day At School:
Five For Fighting-Easy Tonight (Ég stend ein á ganginum, allir farnir í tíma og enginn vill vera vinur minn)


Falling In Love:
Cat Power- Yesterday Is Here (Við í slo-mo, að gera alls konar artí hluti)

Fight Song: Jeff Buckley- Last Kiss Goodbye (segir sig sjálft)

Breaking Up: Jeff Buckley-In My Arms (Jeff er greinilega maðurinn til að enda samband við)


Prom:
Ying Yang Twins- Shorty Trick (Klassískt amerískt prom atriði sem endar með því að ég er kosin Prom Queen, allir taka andköf, einhver einn byrjar að klappa og svo taka allir undir)

Life: Count Basie- Lullaby Of Birdland (Ég geri mín daglegu störf í djassswingi)


Mental Breakdown:
Alekas Attic-Below Beloved (Ég fæ taugáfall við vælið í River Phoenix)

Driving: Herbie Hancock-Rockit (Í blæjubíl, með blæjuna niðri, sólgleraugu og hárið flaksandi í vindinum)

Flashback: Johnny Cash-Personal Jesus (Flassbak á einhverjum seedy bar í Bandaríkjunum in the '70s)

Getting back together: Scrubs-Goodtime ("Are you having a goodtime?" Ójá)

Wedding: Jeff Buckley-Everybody Here Wants You (Okei Jeff er greinilega gaurinn fyrir öll ástarmál)

Birth of Child: Franz Ferdinand-40' (krakkinn minn verður töffari í þröngum gallabuxum)


Final Battle:
The Velvet Underground-Stephanie Says (Ekki mjög tilkomumikill bardagi, frekar kósí bara)

Death Scene: Lily Allen-Shame For You (Hmmm...ég dey greinilega á einhvern asnalegan hátt)


Funeral Song:
Sigur Rós-Flugufrelsarinn (Frekar viðeigandi bara)


End Credits:
The Brian Setzer Orchestra-Rock This Town (Smá Jive yfir kreditunum)

Hmmm...

4 Comments:

At 10:22 f.h., Blogger [Davíð K. Gestsson] said...

Kúl...ég ætla að stela þessu líka.
Einhvern veginn á ég samt erfitt með að ímynda mér að Ying Yang Twins lagið sé týpísk prom tónlist. Verð samt eiginlega að finna þetta lag.

 
At 2:32 f.h., Blogger Ofurrauðkan said...

mér finnst soundtrackið við líf þitt hljóma ágætlega. Þú ættir samt að gera real life version, labba í vinnuna: X lag, vesen í ástarmálum:X lag etc....þeas, draga alltaf upp ípoddinn í dagsins önn. Ég ætla að gera það.

 
At 2:33 f.h., Blogger Ofurrauðkan said...

ert þú þessi jesús pétur?

 
At 4:19 e.h., Blogger Herra Forseti said...

Ekki nóg með að þú munir ekki afmælisdaginn minn Auður heldur manstu ekki hvað ég heiti! Ég heiti Áslaug...

 

Skrifa ummæli

<< Home